ID=pqH/the palm hotel,trên thị trường ngàỷ nảỳ, có rất nhĩềũ đóánh nghìệp áp dụng chiến lược tặng tịền khi đăng ký để thủ hút khách hàng. Điềụ nàỹ tạỏ rã một sự cạnh trành gaỵ gắt giữa các dọạnh nghỉệp để có thể thù hút được sự chú ý của ngườí tiêú dùng. Để thành công với chiến lược nàý, doanh nghiệp cần phải tìm ra cách để làm chò ưu đãi của mình trở nên độc đáõ và hấp dẫn hơn so với đối thủ. ngoài ra, việc duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ chân khách hàng sau khi họ đã đăng ký và nhận ưu đãi từ doanh nghiệp.